Hlaupið á ströndinni

HLAUPID A STRONDINNI, REDONDO BEACH
Sælar Byltur...  Wizard

Loksins hef ég haft mig í að prófa að skokka. 
Ég hef tvisvar farið niður á strönd og tekið prufu. 
Það er dásamlegt að hlaupa eftir ströndinni i Redondo Beach. 
        InLove I LOVE IT

En... Oh my... hvað maður er orðinn feitur og stirður...
TROPPURNAR NIDUR A STRONDen það er ekki mér að kenna hvað það eru stórir skammtar í Ameriku og maður er alinn upp við að klára af diskinum.    

Maður nær þessu ekki af sér nema ... hlaupa upp tröppurnar,
úff.... mig minnir að þær séu um 80 Woundering


á É é  í  ú  ó  ý  ð  þ Þ  æ  ö Ú Ó Ð


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég tók eina prufuna enn á ströndinni.  DÁSAMLEGT.... þó ég sé úthaldslaus feitabolla núna 
Það er sama hvenær við trítlum niður eftir, það er alltaf fjöldi manns að ganga, skokka, hjóla eða á línuskautum og svo eru brimbrettakroppar á hverju strái.  Eftir að hafa tekið smá æfingu, fór ég tröppurnar 3svar sinnum og notaði tækifærið og taldi þær..... 72 stk.  Rétt skal vera rétt...

Bestu kveðjur frá Californíu,     Bryndís

Bryndís Svavarsd (IP-tala skráð) 9.1.2008 kl. 18:54

2 identicon

PS.   Maðurinn segir að það sé ekkert jafnrétti......

HVAR ERU brimbrettakroppa-KONURNAR ??? 

Bryndís (IP-tala skráð) 9.1.2008 kl. 19:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband