Þið eruð frábærar

broskallmeðbókFrábært....

Glæsilegt hvernig þið haldið planinu stelpur, ég hef grúft mig ofan í bækurnar á daginn, svo naga ég hornin á sængurverinu á nóttunni...... hvað ég öfunda ykkur að hlaupa..... en það þýðir ekki að væla eða vorkenna sér.... Blush

Veðrið var ekki það besta í dag, rigning og rok, en hvað er það fyrir alvöru Byltur... nema eitthvað til að sigrast á. 

Það er ekki spurning hverjar eru bestar Kissing 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við Ingileif héldum planinu eða næstum því, við fórum 10,6 km í rigningu og roki. En við tókum þessu eins og sönnum Byltum sæmir þrátt fyrir að vera blautar og kaldar inn að beini. En núna er það sloppur og sófi sem er málið fyrir mig núna og örugglega hjá Ingileif líka. 

Kveðja,

Þóra Hrönn

Þóra Hrönn Njálsdóttir (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 21:01

2 Smámynd: Bryndís Svavarsdóttir

Frábært hjá ykkur stelpur, það vantar bara smávegis í staup til að fullkomna þetta..... ég meina bara sem forvörn að fá ekki kvef...

bestu kveðjur Bryndís

Bryndís Svavarsdóttir, 26.9.2007 kl. 21:28

3 identicon

Tek undir með Þóru Hrönn, held ég hafi aldrei orðið jafn blaut á ævinni og í gær, heitt bað og heitur grjónagrautur með lifrarpylsu bjargaði þó miklu eftir að heim var komið. Staupið bíður til morguns á leið til Köben. Láttu þér batna í löppinni Bryndís og notaðu tímann á meðan til lesturs. Sjáumst í næstu viku, kv. Ingileif sem er bara nokkuð ánægð með sig eftir gærdaginn....

Ingileif Malmberg (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 14:37

4 identicon

Hæ  VONA AР ÞÚ SÉRT AÐ BATNA  Í FÆTINUM  BRYNDÍS, ´´EG ÆTLA  AÐ HLAUPA

      Á MORGUN  ER AÐ VINNA  TIL 6 ALLAVEGA Í DAG  ,HLEYP  Á MORGUN KL, 9  HVER ÆTLAR  MEÐ

          HVAÐ EIGUM VIÐ AÐ HLAUPA  LANGT  ER ÞAÐ EKKI 25  KM,

                                                   KV, soffía

soffia (IP-tala skráð) 29.9.2007 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband