Næsta vika

Blessaðar, hver á fætur annarri hefur sent mér greinargerð um hlaup síðustu viku.  Glæsilegt.  Þið eruð sannkallaðar kjarnakonur.

Við vorum þrjár á veikindaskrá þessa viku, Magga, Anna Rós og ég..... ég hef ekki hugmynd hvað hefur hlaupið í hásin vinstri fótar, ég hef verið draghölt í dag og geri ekki ráð fyrir að hlaupa þessa viku..... Kannski eru máttarvöldin að koma mér að námsbókunum með þessu ?   Nei... Halo ég lofa að læra samviskusamlega..... en fyrir hetjurnar sem safna kílómetrum, þá er hlaupaplanið svona:

Sunnudagur ..... 23. sept .... 28 km

Mánudagur .... frí

Þriðjudagur .....   8 km

Miðvikudagur ....   12 km

Fimmtudagur ...... 8 km

Föstudagur ...... frí

Laugardagur .... 8 km                     Gangi ykkur allt í haginn Kissing

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Halló allar kjarnakonur,

 Ég væri til í að fá símanúmer hjá ykkur ef það væri stemning fyrir því að fara svolítið fyrr t.d. á miðvikudag þegar km eru 12. Bara hugmynd. En til ykkar sem eruð í veikindafríi sendi ég bara bestu kveðjur,

 Kveðja,

Þóra Hrönn

Þóra Hrönn Njálsdóttir (IP-tala skráð) 23.9.2007 kl. 19:51

2 identicon

Það er auðvitað bara frábært að allar hafi símanúmerin.... Símaskráin mín er vonandi rétt.... 

Anna Rós 868-4146

Bryndís 695-4687

Ingileif 824-5508

Magga 699-2484

Rannveig 695-5757

Soffía 865-2649

Þóra Hrönn 862-0074

Þórdís 898-5770

bryndis svavars (IP-tala skráð) 23.9.2007 kl. 21:08

3 identicon

HÆ ÉG HLJÓP Í DAG  setbergið  milli 6og 7  km er ekki alveg viss , ég er á kvöldvakt

 þessa viku  en kem á fimmtudaginn  með ykkur,

                                                 kv, soffía

soffia (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 16:31

4 identicon

Hæ stelpur,

Ég og Ingileif hlupum Garðaholtið 8 km. Vorum nokkuð ánægðar með okkur að halda uppi merki Byltnanna. Á morgun miðvikudag ætlum við að hlaupa 12 km samkvæmt plani en við ætlum að fara að stað kl. 17:30 ef einhver vill fara með okkur. Annars látið ykkur batna.

Kveðja,

Þóra Hrönn

Þóra Hrönn Njálsdóttir (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 19:18

5 identicon

Frábært hjá ykkur stelpur, ég er búin að fá bólgueyðandi fyrir hásinina.  Nú bíð ég bara eftir að hún lagist og nota tímann til að lesa.  Gangi ykkur vel í hlaupunum og hlakka til að slást í hópinn í næstu viku.

Kveðja Bryndís

bryndis svavars (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 23:21

6 identicon

HÆ ég hljóp  cirka  10 km í morgun  út í Garðabæ  kl, 8,30   ég var  alla vega  einn og hálfan  tíma

  en ég ætla   að hlaupa með  ykkur  á morgun.

                                                 kv, Soffía

soffia (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 16:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband