Gögnin sótt í Hartford CT

Gögn í Hartford CT 527

Ég var frekar sein í Exp-ið því ég var í "shopping-stuði" náði næstum að klára listann minn....
Á leiðinni niður stigann í expo-ið mætti ég Steve Boone í stiganum og hann beið eftir mér á meðan ég hentist inn að sækja númerið og bolinn og ég fór út aftur til að vera samferða honum á REUNION hjá 50 States Marathon Club.

Gögn í Hartford CT

Það kom mér á óvart að hann og Paula kölluðu mig fram... það er hefð að mynda þá sem hafa "Finished the States" næst þegar þeir mæta á reunion. Þetta er í fyrsta sinn sem ég mæti. Ég þekkti helling af fólki og ég varð að vera með smá ræðu og tala eitthvað á íslensku :)  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

en gaman  gaman þér vel  Bryndís mín ,.

soffía Kristinsdóttir (IP-tala skráð) 12.10.2013 kl. 11:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband