Vona að haustið verði fallegt :)

Dagurinn í dag var virkilega fallegur þó ég hafi ekki notað hann til að hlaupa. Frá síðasta maraþoni hef ég aðeins farið á stjá... 

26.sept... Við Vala hjóluðum upp í Kaldársel og til baka, 18,6 km

31.sept... Hrafnistuhringur í góðum gír með Völu 12,5 km

2.okt... hljóp ég ein upp Krísuvíkurveginn 12,5 km... Veðrið var fallegt og þetta var mjög gott hlaup í rólegheitum og íhugun :)

5.okt... dreif ég mig út og hljóp Ástjarnarhringinn, hafði varla tíma fyrir meira í dag. Veðrið var gott og ég naut hverrar mínútu þó hringurinn væri stuttur... 5,1 km 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband