Hefðbundin uppfærsla

Ég færði síðast inn hreyfingu 5. ágúst. Ég ætlaði að vera duglegri en ég hef verið en hvað um það.

6. ágúst - 3,3 km ganga með Matthíasi í ratleiknum.

8. ágúst - hljóp 12,1 km í brjáluðu roki og rigningu

10. ágúst - hljóp ég 15,4 km upp Krísuvíkurveginn.

11. ágúst - hjólaði ég 18,6 km að og frá Kaldárseli og gekk á Húsfell 8,6 km.

12.ágússt - hjólaði ég 37,4 km eftir Reykjanesbrautinni.

13. ágúst - hljóp ég 12,5 km þ.e. Hrafnistuhringinn með Völu.

15. ágúst - hljóp ég 13 km, upp Krísuvíkurveginn. 

17. ágúst - hljóp ég 13 km fh og gekk 6,3 km eh með systrunum að leita að 2 spjöldum í ratleiknum.

18. ágúst - hjólaði ég 9 km

19. ágúst hjólaði ég 4,6 km til Völu og hljóp með henni 8 km. 

20. ágúst hjólaði ég 8,2 km og gekk 15,5 km í leit að 3 síðustu spjöldunum í ratleiknum. Var alls 7 klst og 18 mín í ferðinni. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband