Mikið að gera hjá minni !

Síðasta færsla innihélt Selvogsgötuna... sem ég hraðspólaði í gegnum með vindinn í fangið.

24.júlí hjólaði ég upp í Kaldársel og gekk á Helgafellið
           hjól 18 km og ganga 5 km

25.júlí hjólaði ég og tók 3 spjöld í Ratleik Hafnarfjarðar
           hjól 19 km og ganga 8,2 km

26.júlí hjólaði ég upp í Vatnsskarð og fann eitt spjald.
           hjól 19,7 km og ganga 2,6 km

29.júlí hjólaði ég upp í grjótnám og tók 2 spjöld með systrunum
           hjól 21,6 km og ganga 4,3 km

30.júlí byrjaði ég aftur að hlaupa eftir tannaðgerðina mína. Við Vala hlupum kringum Ástjörnina og um Vallarhverfið. Eftir það hjólaði ég að Undirhlíðarstígnum og tók 2 spjöld með systrunum.
           hlaup 7 km, hjól 17,1 km og ganga 4,7 km

31.júlí hjólaði ég upp í Kaldársel, hitti þar Lovísu og Matthías og við fundum 2 spjöld og skoðuðum nokkra hella.
           hjól 18,4 km og ganga 6,8 km

1.ágúst fundum við Matthías 2 spjöld
          ganga 4,2 km

2.ágúst hljóp ég upp Krísuvíkurveginn, síðan hjólaði ég upp að Bláfjallaafleggjara og hitti systurnar og við fundum 1 spjald.
          hlaup 12 km, hjól 11,6 km og ganga um 4 km 

4.ágúst  hjólaði ég 13,9 km

5.ágúst hljóp ég 5 km upp Krísuvíkurveginn, hjólaði síðan að skotsvæðinu til að hitta systurnar og finna spjald nr 20
          hlaup 10 km, hjól 11 km og ganga 3,7 km

Ég hef sem sagt ekki alveg verið aðgerðalaus síðustu daga ;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband