Síðasta maraþon var blóðtaka

Síðasta maraþon var blóðtaka.
Ég er útbitin eftir kvikindin sem áttu heima í skóginum... Með kláða þykkildi... Einu sinni réðust kvikindin alltaf á Lúlla en nú er ég æ oftar tekin sem matarbiti... snakk á ferð um skóginn.
Ég fann fyrir stungunum á hlaupunum, sumar flugurnar drukknuðu í svitanum eða límdust við mig... það var aldrei þurr þráður á mér... og allan tímann var ég með svartar flygslur á mér, sem leystust upp þegar ég snerti þær... ég hef enga skýringu á hvað þetta var ??? olía ??? 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ojjjjj

Harpa (IP-tala skráð) 11.8.2009 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband