Næsta maraþon nálgast...

Næsta maraþon er á sunnudag hjá mér og mér líður ekkert of vel þessa stundina, er með einhverja magakveisu. Held samt að það komi ekki að sök, það komi helst niður á tímanum hjá mér... sem gerir nú ekkert til - við fáum öll eins pening- sá fyrsti og sá síðasti.

Hitt er leiðinlegra að hanga inni á hóteli í þessari himinsins blíðu. En maður verður að bíta í það súra eða taka því eins og hverju öðru hundsbiti, hvorn málsháttinn sem maður velur. Það þýðir ekkert að slá hausnum við steininn og dinglast úti, ég verð að ná þessu úr mér fyrir sunnudag.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband