Ástjörnin að hverfa !

Það hentaði Ingileif og Þórdísi að hlaupa kl. 5 og það var í lagi mín vegna... en þær ætluðu að hlaupa á einhverju vissu hraðatempói... sem hentaði mér ekki.

Þess vegna hljóp ég út úr dyrunum heima á sama tíma og þær og ætlaði bara að fara stutt, fara hring um Holtið og Ástjörn. Ég var komin upp á Holt þegar Áslaug vinkona hringdi í mig, ég snéri við, hljóp heim til hennar og við fórum hring um Ástjörnina.  Mér brá nú heldur í brún, tjörnin er orðin að smá polli, ég hef aldrei séð svona lítið vatn í henni.

Hringurinn í dag sem átti að vera stuttur, varð 9 km.... og nú ætla ég bara að taka það rólega fram á laugardag.  Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband