Hljóp ein...


Þórdís var ekki viss hvort hún færi út úr bænum, ef hún færi ekki myndi hún hlaupa með mér.  En það kom sms -hleyp ekki í dag- svo ég fór ein. 

Einmitt þegar ég ætlaði út úr dyrunum kom hellidemba.... svo ég beið í nokkrar mínútur og hljóp svo af stað. Garðabæjarhringurinn er í uppáhaldi hjá mér núna og ég var heppin, það var svolítið hvasst á köflum.... gott að vera loksins búin að staðsetja þessa kafla sem veðurfræðingar tala alltaf um, þeir eru í bryggjuhverfinu í Garðabæ, á Álftanesveginum og við Sundhöll Hafnarfjarðar... en það var að mestu leyti þurrt á meðan.

Þar sem ég hljóp að heiman, Garðabæjarhringinn og heim... fór ég 15,5 km. í dag Tounge 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband