Fundur...

hlaupararSælar...

Af því að ég veit að Þórdís og Anna Rós eru uppteknar á fimmtudagskvöldinu.  ..... þá sting ég upp á fundi kl. 20 næsta mánudagskvöld í Súfistanum. 

Ég vona að allar geti mætt. 

Endilega látið vita hvort þið getið komið....   Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sælar allar

 Ég mæti á Súfistan á mánudagskv. næsta

 Þórdís

Þórdís (IP-tala skráð) 10.10.2007 kl. 18:18

2 identicon

Ég kemst á mánudagskvöld

kk

Anna Rós

Anna Rós (IP-tala skráð) 11.10.2007 kl. 08:41

3 identicon

P.s.  Mjöðmin er ömurleg

Anna Rós (IP-tala skráð) 11.10.2007 kl. 08:43

4 identicon

ég kemst einnig , kveðja magga

magga (IP-tala skráð) 11.10.2007 kl. 21:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband