Prairie Series # 5, South Sioux City, NE, 12.júlí 2018

prairie-450x320Prairie Series:
July 8-14, 2018


Dagur 5, South Sioux City, NE
12.júlí 2018

http://mainlymarathons.com/series-3/prairie/

Við gistum á sama hótelinu fyrir Iowa og Nebraska. Það var heitt og erfitt í gær og verður sama í dag.

20180712_Prairie Series NE 2018Klukkan var enn einu sinni stillt á 2:30... ég trúi varla að ég geti plástrað blöðruna á hælnum og sárið á stóru tá þannig að það hái mér ekki mikið í dag... en það er allt hægt. 

Startið í Nebraska var næstum í bakgarði hótelsins... uþb 1 míla á staðinn. Þriðja hlaupið sem við förum brautina 14x fram og til baka... Ég athugaði hvað fyrsti hringurinn var langur, mælingin átti að vera rétt... og hafði úrið aftur um mittið... en aftur mældi það vitlaust... hefur dottið út þegar það snéri niður.

Hiti 82° í starti og um 100° í bílnum þegar við keyrðum af stað... og hitinn úti bara hækkaði. Ég var þokkaleg af nuddsárunum en er farin að þreytast.
Um 100 manns hlupu heilt og hálft... Þetta var erfiðara en í gær en hafðist... ég setti fæturna í ísbað áður en við keyrðum 210 mílur til Kansas.

Þetta maraþon er nr 232
Garmin mældi km ekki rétt en tímann... 8:38:58 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband