Prairie Series # 6, Hiawatha, KS, 13.júlí 2018

prairie-450x320Prairie Series:
July 8-14, 2018


Dagur 6, Hiawatha, KANSAS,

13.júlí 2018
http://mainlymarathons.com/series-3/prairie/

Startað kl 3:30 vegna hitaspár yfir 100°F... og vegna þess að þessi braut hafði lítinn skugga.

20180713_Prairie Series KS 2018Ég fékk ekki mikinn svefn, vaknaði kl 1:30... startið var í km fjarlægð... svo Bíðari nr 1 skutlaði mér. Þessi braut var sú erfiðasta af þessum fjórum dögum... 18x fram og til baka og aðeins skuggi á 2-300m kafla eftir að það fór að hitna.

Ég passaði mig á að drekka en hafði litla lyst á einhverju að borða. Ég er viss um að ég fékk snert af sólsting í fyrsta hlaupinu, þegar ég var bara með der... þó ég hafi keypt mér derhúfu þá örlaði fyrir svima í hitanum.

Allir voru orðnir mjög þreyttir og lengi að klára... og ég kláraði síðust og fékk aftasta lestarvagninn fyrir.

330 mílur/5 tíma keyrsla til Clear Lake Iowa... og svo flug heim á morgun frá MN.

Þetta maraþon er nr 233
í þetta sinn festi ég úrið svo það snérist ekki og mældi rétta vegalengd og Garmin mældi leiðina 42,93 km og tímann 9:39:46... minn persónulega versti tími.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband