Hreyfing í október

September kom nokkuð vel út hjá mér en betur má ef ég á ekki að dragast alveg niður. Eftir að snjórinn kom í Helgafell ætlum við Vala annað hvort að hjóla eða ganga á mánudögum... útiveran mun gera sitt gagn... Ég fór í bakinu og var meiri partinn af mánuðinum að ná mér... veit ekki hvað gerðist. 

 3.okt... 5.km skokk kringum Ástjörn, Vala veik.
 4.okt... 3 km ganga í vinnunni hjá Digraneskirkju
 5.okt... 7,3 km skokk á bretti
 7.okt... Fékk heiftarlega í bakið við að fara í skokkbuxurnar :(
10.okt... 7 km ganga með Völu (treysti mér ekki til að hjóla)
11.okt... 3 km ganga í Digranesi
14.okt... 1200 m skriðsund
17.okt... 16,5 km hjól með Völu, er að skána í bakinu
18.okt... 5 km skokk í kringum Ástjörn og 3 km ganga í Digranesi
20.okt... 7 km skokk kringum Ástjörn og fleira
21.okt... 1200m skrið og hjól 2 km
24.okt... 5 km (Ástjörn) 
26.okt... 5 km (Ástjörn)
28.okt... 5 km (Ástjörn)
31.okt... 16,5 km hjól með Völu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband