Var ekki að nenna þessu

Vaknaði MJÖG seint... ákvað að fara einn Hrafnistuhring. Það var nokkuð hlýtt en hálkublettir... Það var allt einhvern veginn önugt, ég hafði gleymt að hlaða garminn (hljóp með gamla púls-úrið) og fann ekki vatnsbrúsann...

Um leið og ég kom út var nennið búið... og ég var hálfa leiðina að hugsa um styttingar... Fyrst sá ég allt eins og í hyllingum, svo var eins og ég væri alls ekki viðstödd, þreyta og oföndun ??? ég var farin að halda að ég væri veik... en svo segir maður sjálfum sér að það taki ekki að vera með vesen - bara hunskast hringinn og þá kemst maður í gang.

Hrafnistan 12,5 km  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband