Cox Sports Providence Marathon 2.maí 2010

Cox Sports Providence Marathon & Half Marathon and 5K
Providence, RI USA, 2.maí 2010 http://www.rhoderaces.com

Cox Providence 2.maí 2010Klukkan var stillt á 4:30 en ég var vöknuð áður. Allt dótið varð að vera pakkað til brottfarar því ég flýg heim á eftir. Ég gat troðið því öllu í skottið, það er ekki gott að láta sjást í töskur í bílnum. Ég tékkaði mig út um 6:30 og keyrði til Providence. Ég var hvílíkt heppin að ná mælastæði í miðbænum, en það er frítt á sunnudögum og þar að leiðandi engin tímamörk.

Cox Providence 2.maí 2010Það var svolítið asnalegt system á geymslu-dótinu, það var tékkað inn á 3. hæð á Westin, svolítið frá startinu. Þar var ég með mynda-vélina, bíllyklana og það sem ég var í þar til rétt fyrir start. Það var því smá vesen að láta mynda sig fyrir og eftir hlaupið og ég nennti ekki að fara aftur á startið í öfuga átt við bílinn... fyrir eina mynd.

Hlaupið var ræst kl 8. Veðrið var hlýtt og ég of mikið klædd, í síðum hlaupabuxum. í fyrstu var skýjað og þægileg gola í fangið. Mér gekk rosa vel að 16.mílu. þá fór að síga í mig þó ég hellti yfir mig vatni svo fötin væru blaut og kældu aðeins. Frá ca 20.mílu var sólin farin að hita verulega... þá fór ég að ganga meira á milli...

Tími og vegalengd mældust 5:32:08 og 27,02 mílur (43,49 km.) á mínu Garmin.

Cox Providence Marathonið er 121 maraþonið mitt
Rhode Island er 46. fylkið mitt

Bara 4 fylki eftir… Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dugleg Bryndís til hamingju með þetta.

Kveðja, Þóra Hrönn

þóra Hrönn Njálsdóttir (IP-tala skráð) 3.5.2010 kl. 09:24

2 Smámynd: Bryndís Svavarsdóttir

Samkvæmt úrslitum hlaupsins var tíminn minn 5:32:54 

BRYNDIS SVAVARSDOTTI (F53)5:35:16871329 / 26F50-595:32:54221 HFJ. ICELAND,

Maraþonarar voru alls 931 en yfir 5000 hlupu hinar ýmsu vegalengdir. Hitinn var um 80°F eða um 27°c

Bryndís Svavarsdóttir, 4.5.2010 kl. 15:43

3 identicon

hÆ BRYNDÍS  TIL HAMINGJU STÓRKOSTLEGT HJÁ ÞÉR , BARA 4, EFTIR

   FLOTTUR ÁRANGUR  EN ÞÚ MANST KANNSKI NÆST AÐ VERA Í STUTTBUXUM ,  

                                           KV, Soffía.

soffia kristinsdóttir (IP-tala skráð) 7.5.2010 kl. 10:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband