Gögnin sótt í Reykjavík

Við renndum inneftir og sóttum gögnin um kl 4.

Bíðari nr 1 gleymdi myndavélinni en það gerir ekkert til. Við fengum okkur pasta, salat og brauð. Það var þónokkur mannfjöldi á staðnum og nóg að gera í sölubásum. Ég keypti mér orkupulsur...
Síðan er bara að hvílast eitthvað, hlaupið er ræst kl 8:40 á morgun... skrítinn tími Woundering


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl  Bryndís mín og til hamingju með hlaupið , ég ætlaði að koma og horfa á en ég fór í golf um morguninn og svo í sund svo var klukkan allt í einu orðin 2 , ég fór í bæinn og var til 7 var með Línu vinkonu .

 sjáumst hressar að hlaupa  einhvern daginn ,

                                þín hlaupavinkona Soffía.

soffia kristinsdóttir (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 15:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband