Lét mig hafa það ;)

Ég hef sagt það í mörg ár að það eru elli-merki að líta til veðurs... ég er orðin gömul Blush en það var ekkert sem hélt mér.. ég lét mig hafa það að fara út... Tók Hrafnistuhringinn 12,5 km. HVAÐ ANNAÐ Joyful

Veðrið... var sæmilegt þegar ég fór út, snjór yfir öllu, kalt en vindurinn í bakið niður í bæ... ekki sá ég aðra skokkara á ferli. Á leiðinni til baka var vindurinn í fangið... eins og vanalega og sem Bónuspakka í mótbyrnum... brast fyrst á haglél en síðan snjóaði. Ég er ánægð að hafa drifið mig út, þar sem ég hljóp ekki í gær.  Hlaupið var að meðaltali gott Joyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Sæl   Bryndís  mín  ,  hvernig væri  að við myndum   hlaupa   saman   í dag

          ég gekk    upp  áslandið  í gær, síðustu forvöð  áður en þú ferð út.

                                                          kveðja    Soffía

soffia kristinsdóttir (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 07:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband