Með Völu vinkonu :)

Ég var á síðustu stundu hjá Völu, hafði farið til Bjargar vinkonu og hún þurfti að stússa með ömmustelpuna sína í Reykjavík... ég fór með þeim... það er svo sem í lagi að vera á síðustu stundu... en ég hafði hvorki borðað eða drukkið vatn í marga tíma... það var verra...
En það var dásamlegt að hlaupa með vinkonu. Ég var mætt fyrir utan Sjúkraþjálfarann kl 5. og við hlupum Hrafnistuhringinn 12,5 km fyrir mig. Veðrið var ágætt... fyrir mestu að göturnar voru næstum auðar, við fengum mótvind EINS OG ALLTAF... og rigningarúði...

Við hlaupum næst saman á þriðjudag Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband