Komin á götuna aftur :)

Jæja, það er erfiðast að komast yfir þröskuldinn heima, en mér tókst það Tounge
Ég lagði af stað rúmlega 10 í morgun, hljóp niður að gamla Lækjarskóla... en þar var auðvitað engin, ég var ekki á réttum tíma... þaðan fór ég Garðabæjarrúntinn þ.e.a.s. hringinn í kringum Garðabæ utan Arnarnesið, síðan lá leiðin eftir Álftanesveginum, framhjá Hrafnistu  og sjávarleiðina heim. Það virtist alltaf vera rok á móti.

Ég hafði gleymt að stilla úrið aftur á km. en þegar ég umbreytti úr mílunum kom í ljós að ég hafði hlaupið 19, 2 km. Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband