Gögnin sótt í Omaha, Nebraska

Omaha Maraþon, Nebraska 002Við erum búin að vera í Omaha síðan á miðvikudag. Það hefur verið glampandi sól, en var aðeins skýjað í morgun og ég er að vona að það verði aðeins skýjað í fyrramálið. Hiti fer alltaf illa í mig. 

Ég ásamt Bíðara nr. 1 sóttum gögnin fyrir maraþonið á morgun. Hann tók myndir... ein þeirra er birt hér með góðfúslegu leyfi hans.  Kissing
Þetta var lítið Expo og við mættum um hádegi, ég gleymdi því að pastapartýið var frá 4-6... og þá nennti ég ekki að fara þangað.

Við fórum aðeins í búðarráp, en ekkert alvarlegt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband