Hlaup í dag

Sælar allar

Við hlupum þrjár í gær... ég, Magga og Þóra Hrönn....
Við fórum eftir áætlun Þóru Hrannar... Plan B  Áslandsbrekkurnar  Wink

Veðrið var dásamlegt. Og það er ætlunin að hlaupa Setbergið í dag kl 17:30.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir síðast Bryndís. Þetta var fínt hjá okkur í gær. Ég stefni á að fara Setbergið á eftir. Verð sein fyrir svo það verður sennilega um 18:00 leytið ef einhvern vantar hlaupafélaga þá. Hringið þá í mig.

Kveðja,

Þóra Hrönn

þóra hrönn njálsdóttir (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 14:30

2 identicon

Sælar, já þetta var gott í gær.

Ég var að koma núna úr gönguferð með vinkonu minni, klukkan orðin frekar margt, svo ég er að spá í að sleppa skokki í dag. 
Það var farið að rigna í gönguferðinni og hrollur í minni. Á morgun mála ég með Eddu systir en á fimmtudag ætla ég að fara stuttan hring..... sennilega bara Setbergshringinn frá Lækjarskóla. Svo fer ég út eh á föstudag.

Sjáumst á fimmtudag kl.17:30

Kveðja Bryndís 

Bryndís (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 17:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband