Mikið að gera...

Það er brjálað að gera hjá mér,

en samt ekki svo mikið að maður geti ekki skipulagt ferðir InLove   I love it 
Ljónið er stanslaust á vefnum að leita að hlaupum, veit orðið mikið betur en ég hvar ég er búin að hlaupa.  Það eru alltaf 3 ferðir í bið hjá okkur...

Við förum næst út....... rétt eftir að prófin eru búin.  Við eigum þá flug til Boston og erum að ákveða endanlega hvert við förum þaðan.  Við ætluðum að vera á austurströndinni en ég er búin að færa mig ..... okkur yfir á vesturströndina  Kissing  einu sinni enn

California here we come....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl!

Mig langar aðeins að forvitnast um skokkhópinn, mega allir slást í hópinn???? Hlaupið þið alltaf frá gamla Lækjarskólanum?

Bestu kveðjur, Jónína

Jónína (IP-tala skráð) 26.3.2008 kl. 13:12

2 Smámynd: Bryndís Svavarsdóttir

Sæl Jónína,

Satt að segja hef ég ekkert verið með hópnum síðan fyrir jól.  Ég held að einhverjar séu að hlaupa á þessum tíma, sem er gefinn upp á síðunni og það eru allir velkomnir. 
Sú sem ég held að hafi verið duglegust er Þóra Hrönn og síminn hjá henni er 862-0074, hafðu samband við hana.

Kveðja Bryndís

Bryndís Svavarsdóttir, 26.3.2008 kl. 17:57

3 identicon

Sæl Bryndís, Ég kíki reglulega á bloggið þitt til að fylgjast með hvaða maraþon séu í gangi hverju sinni. Skokkhópurinn hefur fallið eins og krónan svo við fögnum hverjum þeim sem vill vera með okkur. En gangi þér vel í prófunum sem eru framundan og láttu svo sjá þig með okkur einhvern tímann. Þú hlýtur að þurfa að æfa þig eitthvað.

Kveðja, Þóra Hrönn

Þóra Hrönn Njálsdóttir (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 08:18

4 identicon

Sælar,

takk

Jónína (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 18:20

5 identicon

úbbs, tölvan skellti athugasemdinni inn áður en ég náði að klára hana... en það sem ég vildi sagt hafa var að ég verð í sambandi!

Bestu kveðjur, Jónína

Jónína (IP-tala skráð) 27.3.2008 kl. 18:21

6 Smámynd: Bryndís Svavarsdóttir

Sælar Byltur

Á morgun 29.mars er vormaraþon FM, og ég segi ykkur satt, ég nenni ekki að skrölta það......
Næsta maraþon hjá mér, verður í Burlington í Vermont .... auðvitað í USA..... 25.maí

Já, ég kemst ekki hjá því að fara að æfa....... sjáumst bráðum

Kveðja Bryndís

Bryndís Svavarsdóttir, 28.3.2008 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband