þetta er allt að koma....


Jæja, þá er þetta allt að smella saman   Wink

Ég er búin í prófunum, meira að segja búin að fá 2 einkunnir og bara hæstánægð með það. 
Fékk 8 í þessum fögum, sem voru Siðfræði stríðs og friðar og Guðfræði Gamla Testamentisins.

Ég er svo heppin að geta tekið því rólega núna, enda varla hætt að dreyma námsefnið......
samt er nóg að gera,
hef samt ekki prófað að hlaupa enn..... það verður sem sé síðasta ,,prófið " fyrir jól.....
læt verða af því við tækifæri.... ekki er færðin að spilla neinu.

Hverjar eru bestar !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Bryndís og þið allar,

Ég óska ykkur öllum gleðilegra jóla og vona svo sannarlega að við eigum allar saman gott ár framundan. Ég hef lítið sem ekkert hlaupið og ætla að láta jólin líða og taka svo upp fyrri háttu. Vona að einhverjar ykkar eigi samleið með mér.

Jólakveðja,

Þóra Hrönn

þóra hrönn njálsdóttir (IP-tala skráð) 21.12.2007 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband