That´s the spirit....

Var að lesa athugasemdirnar..... Ekki svo góðar fréttir af Önnu Rós, en það verður að kyngja því..Blush

En gott hjá ykkur stelpur að ætla í Heiðmörkina í fyrramálið.  Það var lagið... Ekki gefast upp núna, þegar það er svona stutt eftir.   Wink 

Ég fór í nuddið og nálarstungurnar í morgun.  Hann nuddaði mig villt og galið.... í þetta sinn var ekki gengið á mér.... Þetta er allt að koma.  

Ég fékk meira bólgueyðandi í gær.  En annars held ég að ég sé búin að finna út hvernig þetta gerðist .... Var að teygja á báðum hásinum í einu, á kantsteininum, eins og ég geri oft, og man að ég missti jafnvægið af því ég hélt mér ekki í neitt....

En gangi ykkur vel með prógrammið stelpur ... Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband