Hreyfing í sept 2022

Veðrið í sept var frábært... sumarið kom! Við Vala skiptum um vatn, fórum að hlaupa kringum Ástjörnina.. svo ég fengi brekku inn í æfinguna.. Í byrjun mán hélt ég að ég hefði fengið covid aftur, var með beinverki og fékk verk í hné sem ég hef ekki alveg losnað við.. en ég var neikvæð. 

 2.sept... 5,2 skokk km kringum Ástjörn
 3.sept... 19,3 km hjól
 5.sept... 6,7 km skokk eftir strandlengjunni
 6.sept... 13 km hjól og 1x ganga kringum Hvaleyrarvatn
 7.sept... 5,2 km, skokkað kringum Ástjörn
 9.sept... 5,2 km skokk um Ástjörn og 1000m skriðsund
12.sept... 5 km skokk kringum Ástjörn og hjól 2,3 km
15.sept... 5,2 km kringum Ástjörn og hjól 3,1 km
17.sept... 8 km skokk (2x kringum Ástjörn) og hjól 3 km
20.sept... 8 km skokk --------------------- --------
22.sept... 8 km skokk ------------------------------
23.sept... 1000m skrið
25.sept... 8 km skokk, 2x kringum Ástjörn og 3 km hjól
27.sept... Flug til New York - Las Vegas... here we come :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband