Heartland Series, Niles MI, 8.júlí 2019

Heartland-450x315
Heartland Series

July 7-13, 2019
8.júlí 2019, Niles, Michigan

http://mainlymarathons.com/series-3/heartland/

Dagur 2 í seríunni. Við keyrðum til Niles eftir maraþonið í gær. Ég er sæmileg eftir hlaupið en þreytt í bakinu... 

20190708_Niles Heartland SeriesKlukkan var stillt á 3am, start kl 5.
Við hlaupum 10x fram og til baka í dag og nú var drykkjarstöðin í miðjunni.

Hitinn var mikill og erfitt að drekka nóg. Ég hef hlaupið hér áður. Það var mikið til sama fólkið sem mætir í þessar seríur.

Hitinn dregur mig alltaf niður, ég hafði ekki sofið vel síðustu nótt, en mér tókst samt ekki að vera síðust.

Þetta maraþon er nr 245
Garmin mældi það 43,46 km
Og tímann 8:02:04

Þetta var 24. Mainly maraþonið mitt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband