Gögnin sótt fyrir Hilo Hawaii marathon

20150314_103800Það var stutt í gögnin á Hilo Hawaiian hotel. Expo-ið var mjög lítið... nokkur borð með söluvörum. Bolurinn var flottur, bæði liturinn og myndin. 

Nöfn allra hlauparanna voru prentuð á handklæði... mitt var frekar neðarlega enda raðað eftir eftirnafni.

20150314_104215Eftir expo-ið fékk ég mér að borða, ég var búin að gera allt sem ég ætlaði að gera... og fór svo á hótelið.

Ég þarf að tékka mig út áður en ég fer í hlaupið svo það er eins gott að hafa allt tilbúið í kvöld.

Hef ekki ákveðið hvenær ég fer að sofa en startið er kl 6 am


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband