Datt einu sinni enn...

Við Vala fórum Hrafnistuhringinn síðasta mánudag (27.jan) og allt gekk vel... við fengum frábært veður og við vorum hæst ánægðar með hringinn okkar.

29.jan...
Í dag dreif ég mig út fljótlega eftir hádegið... og ég ákvað að hlaupa extra rólega til að geta hlaupið afslappað... ég er eitthvað svo lurkum lamin eftir þessar byltur undanfarið... Allt gekk mjög vel fyrstu 7,5 km en þá flaug ég í götuna og snéri á mér hægra hnéð... Tvær litlar stelpur kölluðu til mín og spurðu hvort ég væri í lagi eftir þetta... Í alvöru þá var ég ekki viss um að ég kæmist heim en svaraði þeim að ég væri óbrotin.

Þetta er svakalegt slag fyrir mig... ég gekk rúma 3 km heim en það er útilokað að ég hlaupi næstu 2 vikur Blush ég er stokkbólgin og get ekki beygt hnéð almennilega... ég verð bara að ná mér eftir þetta.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband