On the road again

ÉG vona svo sannarlega að ég komist upp úr þessum veikindum fljótlega... ég er enn með hósta öðru hverju og líður eitthvað öðruvísi en vanalega.
Síðasta fimmtudag hljóp ég upp Krísuvíkurveginn og snéri við eftir rúma 8 km... veðrið var gott og ég fór rólega, þetta var prufa sem tókst ágætlega. 

Í gær (mánudag) hljóp ég suður fyrir Straumsvík og fór lengra en ég ætlaði í upphafi, eða að skiltinu fyrir Hvassahraun... Þetta var aðeins of mikið í bili, ég er bara ekki búin að ná mér - var ótrúlega þreytt á leiðinni til baka en ánægð þegar ég kom heim.

21.mars 16 km
25.mars 16,3 km 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband