Æj... ekki núna...

Við Vala hittumst MJÖG hressar rétt fyrir kl 5 og skuttluðumst Hrafnistuhringinn okkar í góðum gír... þar til við vorum við endann á Fjarðargötunni Crying þá fékk ég sting í hægri mjöðm og verk niður allan fótinn... ég skaut strax á að ég hefði klemmda taug... þetta var sárt. Eftir smá stund ákvað ég að reyna að skokka hægt áfram og hafa slaka á fætinum og það hafði góð áhrif... en ég var hölt alla leiðina heim.

Æj... ekki núna sagði ég, ég var að enda við að segja Völu að ég væri nú skráð í 5 maraþon... Nú er bara að bíða, biðja og slaka aðeins á - svo ég nái mér.

Hrafnistan 12,5 km og heitar bænir um bata Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband