Dásamlegir dagar :)

Ég byrjaði með útivistarnámskeið fyrir 12-14 ára 1.ágúst... og veðrið hefur verið dásamlegt þennan tíma. Þema námskeiðsins er hellar... en það er byggt á Ratleik Hafnarfjarðar. Við erum á hjólum og síðan er gengið í hellana... ég hljóp ekkert þessa daga.

En í dag er frí frá ratleiknum og ég hljóp Hrafnistuhringinn minn kæra. Eins og undanfarna daga var veðrið dásamlegt... bærinn var nær tómur, einstaka manneskja eða bíll á ferð... Þetta var bara gott hlaup og ég naut mín, var ekki eins þreytt og ég hélt ég myndi vera eftir útivist síðustu daga.

12,7 km í sól og sumaryl :) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband