Ekkert væl !

Vala afboðaði sig í gær og ég var í ágætum gír með ritgerðina, þannig að ég ákvað að hlaupa frekar í dag... bara gott :)

Um tvö-leytið hljóp ég síðan út og upp Krísuvíkurveginn og hálfum km lengra en síðast... Ég var í mótvindi upp eftir og allt á fótinn... svolítið þung á mér eftir saltkjötið í IKEA... en á leiðinni til baka fann ég ekki fyrir vindi bara rigningarúðanum. Á veginum er stanslaus umferð trukka, sem sýndu mjög mikla tillitsemi, og færðu sig inn á miðjan veg, því ég hafði ekki einu sinni fótarbreidd fyrir utan veginn.

13 km í dag og ekkert væl :) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband