Kaldár-hlaupið

Ég var ekki viss hvort ég færi í hlaupið, hélt ég væri að verða veik í gær, stoppaðist upp af kvefi, slæm í maganum og með einhverja vanlíðan. Svaf nær ekkert í nótt... Tók verkjalyf kl 7 í morgun og druslaðist niður að Hafnarfjarðarkirkju fyrir réttan tíma. 

Leiðin var hin versta fyrir mig, ég stressast svo á hrukku-vegum, hrædd um að reka tærnar í því ég lyfti fótunum svo lágt. Var auðvitað síðust í hlaupinu... og alls ekki óánægð með tímann - miðað við allar aðstæður.

Kaldárhlaupið var 10 km, tíminn 1:04:45 Wink ég lifi það af Undecided 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband