Bara snilld

Veðrið var ekki spennandi, rokrass og rigning á köflum. Ég var komin til Völu um kl 5 og við ákváðum að hlaupa bara Hrafnistuhringinn okkar... 12,5 km. Tíminn passar ekki, við vorum korter of snemma í Krikanum og svo hefðum við hlaupið einar... ekkert grætt á að vera í ,,hóp"

Við gleymum okkur alltaf á leiðinni... nóg að tala um Smile og ég svo hamingjusöm að mér finnst ég loksins vera að fara að sjá fyrir endann á þessu grindarlosi sem hefur hrjáð mig í 12-13 ár... ég hef getað aukið hraðann aðeins og lyft fótunum án þess að vera farlama á eftir Grin 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband