Farin að stytta...

Soffía var með einhvern óþverra í hálsinum, svo hún er stikkfrí...
Ég fór því ein í morgun... planið að fara ca 16 km. Það var kalt, úlpan var tekin fram og broddar settir í vasann til vara. Ég var nefnilega alla síðustu helgi að jafna mig (grindarlosið) eftir hálkuna síðasta laugardag af því ég gleymdi þeim. Smá skrens í hverju skrefi - fer gjörsamlega með mig.

Ég var að bræða með mér hvaða leið væri best til að ná vegalengdinni og Garðabær ,,hinn styttri" varð fyrir valinu. Broddarnir voru settir upp við endann á Álfaskeiðinu - HEPPIN að vera með þá. Það var ekki mikill vindur, kalt, munur að hlaupa í björtu en enn saknaði ég hlaupafélaganna...

Ég hljóp laugardagshlaupið í morgun,  næsta hlaup verður á mánudag með Þóru Hrönn Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband