Hljóp ein í kulda og trekki...

Planið var að hlaupa með Völu í gær... en Vala hafði verið veik síðan við hlupum saman síðast og var enn ekki orðin góð.
Ég var búin að hnoða í smákökur og ætlaði í bíó með syninum um kvöldið... svo ég bakaði kökurnar og frestaði að hlaupa þangað til í morgun. 
Það var frekar kalt og mikill mótvindur, en ég lét mig hafa það Crying  Náði ekki í Soffíu, svo ég hljóp Hrafnistuhringinn 12,1 km. ein og saknaði hlaupafélaganna MIKIÐ.

Þóra Hrönn verður í DK fram á föstudag... nú er bara að tékka á Soffíu fyrir morgundaginn Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband