Þá er að mæta...

Það hefur allt verið til að stoppa mig frá því að skokka.

Seinnipartinn í gær uppgötvaði ég.... á kassanum í Bónus... að ég var búin að týna Vísa-kortinu. Þá var ég að versla inn vegna þess að ég fékk óvænt matargesti. Auðvitað fór allt í rugling.... og ekkert hlaupið áður en gestirnir komu....

En núna er ekkert sem heitir, frábært veður, engar afsakanir, þó ég sé búin að bræða heilann og kortið finnist ekki.... þá er ekkert annað í stöðunni en að fara einn þriðjudags-hring.

Mæti kl 17:30 við Lækjarskóla, nema einhverjar ætli fyrr.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja,

Síðasta miðvikudag fór ég Flensborgartröppurnar með Vallarhópnum.... en undir stjórn Möggu voru í dag sprettir upp Öldugötu og síðan Flensborgartröppurnar á eftir..... kanski aðeins of mikið að fara bæði í fyrsta þrektímanum....

en nú á sko að taka á því .....

Bryndís (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 00:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband