Á morgun segir sá lati...


Við fengum frábært veður á Fimmvörðuhálsinum.... ekki hægt að biðja um meira og betra... ferðasagan á bryndissvavars.blog.is

Ég var ekki í neinu sérstöku formi, er ekki aum, en svona veit af því að ég hef hreyft mig !
Þar sem veðrið var ekkert sérstakt í morgun, rosalega gott að kúra uppí og afmæli strax eftir hádegið... þá var ég ekkert að æsa mig og fara út að hlaupa fh... læt það bíða til morguns.

Á morgun segir sá lati....... Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ,  Gott að fimmvörðuhálsinn gekk vel. Ég var fyrir austan og hljóp þar í hellirigningu. En það verður örugglega ágætt á eftir þegar við tökum á því.

Kveðja, Þóra Hrönn

þóra hrönn njálsdóttir (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 09:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband