Change of plan


Það verður smá breyting á áætlun hjá mér á morgun.

Ég hafði ætlað að fara brekkuhring með Byltunum, en ætla þess í stað að ganga Fimmvörðuháls með dætrunum. Mig hefur lengi langað til að ganga þessa leið og er gangan ætluð sem forsmekkur fyrir Laugaveginn.

Ég hljóp hvorki í gær eða fyrradag, svo ég ákvað að hlaupa með Vallarhópnum í dag og mætti við Haukahúsið kl 17:30. Við vorum 15..... fórum ágætan hring... með þrekhlaupi 4x upp Flensborgartröppurnar. Ég ætlaði nú ekki að taka tröppuhlaupið, enda stutt síðan ég byrjaði að hlaupa aftur og þori ekki að ofgera hásininni.... ég veit að öll spyrna er ekki góð...  en ég gat ekki stillt mig og fór skynsamlega upp og niður á eftir þeim.

Ég hleyp þá næst á laugardag kl 10 Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband