Einn búinn að gera áheit....

Ég er mjög stolt að tilkynna að maðurinn minn fór inn á Glitni.is og gerði áheit á mig.  Þetta gerði migDCP01313 auðvitað mjög stolta af honum.   Það eru margir sem halda að Glitnir borgi fyrir alla keppendur...... NEI, Glitnir borgar bara fyrir viðskiptavini sína, aðrir ....fólk úti í bæ, verður að gera áheit á okkur hin,  svo að við hlaupum til góðs.    Smile  Fara á Glitnir.is !

Maðurinn minn gerði áheit.  Hann hefur mikla og góða reynslu af að bíða eftir mér, því frá upphafi hefur hann......beðið og beðið.... og beðið.... þegar ég er í hlaupum.    Fyrir nokkrum árum vildi hann stofna félag fyrir ,,Bíðara".   Undirtektir voru ágætar, stungið upp á æfingaferðum til útlanda, æfingabið á pöbbum og fyrir framan verslanir fyrir jólin.  Einnig var rætt um að félagar væru númeraðir eftir inntöku í félagið og svo auðvitað að verðlauna góða bíðara.  En ekkert varð úr stofnun Bíðarafélagsins. 

óskarinnÉg ákvað því að taka málið í mínar hendur og verðlauna hann sem Bíðara nr. 1... þegar hann var búinn að bíða í ca 50 maraþonum eftir mér.  HeartÓskarsverðlaunahafi

Við hátíðlega athöfn var ,,Bíðara nr.1" afhentur Óskarinn þegar ég kom í mark í Reykjavíkurmaraþoni 2004.... og kom honum þetta gjörsamlega á óvart, en áttaði sig svo og .... þakkaði mömmu og pabba og þeim sem hafa stutt hann gegnum allt.... eins og Óskars-verðlaunahafar gera yfirleitt með tárin í augunum. 

En nú eftir að Byltur hafa dottið saman, er kominn grundvöllur fyrir Bíðarafélag.... Bíðari nr. 2 er auðvitað sá sem beið með vatn, klaka og sítrónusneiðar um daginn. Smile   Strákar ...... gangið í félagið !


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband