Var dregin áfram


Jæja, ég mætti við Lækjarskóla kl 5. Hafði fengið hringingu frá Þóru Hrönn. Það hentaði henni og Ingileif að mæta fyrr. Veðrið var dásamlegt og ég lét þær ráða ferð. Ingileif vildi fara Garðabæjarhringinn.... Ég var til og lifði það af.... Wink 

Eftir því sem leið á fann ég hve gönguferðin sat í mér.  Þriggja daga ganga og erfiðasti leggurinn 20 km. um fjöll og fyrnindi.... í gær.

Ég er ólýsanlega fegin að þær drógu mig hringinn... 10,6 km. og ég sem hélt að það væri bara létt og lipurt á mánudögum.... Blush 

Það hefur verið ákveðið að fara Setbergshringinn kl 17:30 á morgun.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband