Áslandshringur, brekkur


Mætti ein við Lækjarskóla, veðrið var yndislegt.
Vegna þess að ég var ekki viss hvort Þóra Hrönn væri komin til landsins, hringdi ég í hana..... Hún var í Las Vegas.... kemur heim um helgina og ætlar að hlaupa á mánudag. Ég held að Magga sé úti líka og Soffía vinnur til 7 alla virka daga.... fáar sem eru því að hlaupa núna.

Hljóp ein þessar blessuðu brekkur, ekkert nema dýrð og dásemd. InLove

Ef þú lest þetta Þóra Hrönn.... þá er algjört möst.... að taka þyrluflug niður í Grand Canyon Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sælar,

Á föstudagsmorgun 27.júní, legg ég af stað í 3ja daga gönguferð með Margfætlunum. Við byrjum í Kaldárseli og göngum til Nesjavalla í 3 áföngum.

Ég kem aftur á sunnudagskvöld og geri ráð fyrir að skokka Setbergshringinn næsta mánudag kl 17:30.

Kveðja Bryndís

Bryndís (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 22:02

2 identicon

Sælar  ég hljóp ,flugvallarhringinn í morgunn í yndislegu  veðri , frá vinnunni og byrjaði svo aftur að v

         vinna ,mjög gott að geta  ,að eins  stungið af,.  7 km,

                                                      Kveðja   Soffía.

soffia kristinsdóttir (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 15:32

3 identicon

Hæ hæ, Ef einhver les þetta þá er ég  komin heim eftir hnattferðina og ætla að hlaupa á mánudaginn kl. 17:30.  Kveðja, Þóra Hrönn

þóra hrönn njálsdóttir (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband