Gleðilegt sumar


sólÉg óska ykkur öllum Gleðilegs sumars...
Ég skrifaði í athugasemdir síðustu færslu.... og spurði hvort Byltur ætluðu að hlaupa á auglýstum tíma á sumardeginum fyrsta.  Þóra Hrönn ætlar að halda sínu striki... gott hjá þér.  Soffía er að spá í að ganga á Helgafell, en um hinar veit ég ekki.

Ég verð við skírnarathöfn eh og af fenginni reynslu tel ég ekki gott að hlaupa á eftir. 
Það á að skíra langafabarn (nr.2) mannsins.

Þess vegna ætla ég að hlaupa fyrir hádegi...
Ég ætla að mæta kl 10 fh við gamla Lækjarskóla og láta það ráðast hvort ég hleyp ein eða hvort einhver önnur mætir Cool..... Það er komið sumar, la lala la


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband