Ekki ein báran stök

Sælar Byltur

Ég þakka mínum sæla fyrir að hafa ykkur til að halda heiðrinum á lofti, nema það vilji svo til að allar Byltur liggi afvelta..... í jólahlaðborðum og kræsingum.

Ég er óðum að jafna mig eftir þursabitið.  Svo ég ætti þá að komast fljótlega aftur á skrið. 
Því er ekki að leyna að það hefur einhvernveginn allt verið að flækjast fyrir fótunum mínum (sönn Bylta) þó það sé ekki í bókstaflegri merkingu. 

Nú eru síðustu kennsludagarnir að renna upp og lestur og ritgerðarskrif liggja þungt á mér.  Og einmitt þegar ég þarf sem mesta einbeitingu, næði og tíma, þá virðist það vera það eina sem ég hef ekki. 

Þessa dagana eru allar dæturnar þrjár í verslunarferð í Minneapolis og ég fóstra eitt barn og tvo hunda og einn kött.  Það er fjör á þessum bæ.

Ég hef ekki haft tíma til að kíkja á málverkasýninguna mína,
síðan ég hengdi þær upp en það er
búið að framlengja sýningunni til 14.des.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband