Þursabit

Sælar

Ég ætlaði nú að taka þetta með trompi, halda mér við í tækjum svo ég gæti haldið í við ykkur seinna.  ég mætti samviskusamlega í íþróttahús Háskólans síðasta þriðjudag. 
það er svo þægilegt að sinna ræktinni í eyðum, milli tíma.  Frábært, en í sturtunni fékk ég þursabit, ætlaði varla að komast út, en það reddaðist. 

Það er kanski ekki í frásögur færandi, eitt þursabit.  En þegar ég mætti í tímann á eftir, sat ég við hliðina á ungri stelpu, sem var með máttlausa vinstri hendi, ég var ekkert að hugsa um það sérstaklega, fyrr en hún segir að hún hljóti að hafa klemmt taug í öxlinni, hún var í sturtu og ætlaði eitthvað að teygja sig og þá gerðist það, hendin varð máttlaus.

Niðurstaðan er..... líkamsrækt er góð en það hlýtur að vera stórhættulegt að fara í sturtu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sælar Byltur, Fór gagngert inn á síðuna til að spyrjast fyrir um fréttir af hlaupahópnum. Það skal viðurkennt að við báðar Ingileif og ég höfum ekki skokkað þessa viku hún var veik og ég hef verið upptekin á þessum tímum. En planið er að fara í fyrramálið kl. 10:00 smkv. plani. Láttu þér batna Bryndís. Ætla mér að skoða málverkasýningua þína.

Kveðja,

Þóra Hrönn

Þóra Hrönn Njálsdóttir (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 11:52

2 identicon

Hæ allar

Góð hugmynd að hlaupa á morgun kem líka nema að það verði mjög hált, nenni ekki að fara á sjúkralistann góða. Annars er síminn minn 6955757 ef þú nennir að bjalla á mig Þóra Hrönn (þ.e. ef þú sérð þetta).

Kv.

Rannveig

Rannveig (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 20:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband