Áheitahlaup...

Ég fékk póst frá Reykjavíkurmaraþoni, þeir eru búnir að breyta, nú geta allir valið að hlaupa til styrktar einhverju félagi.  Það er gert með því að heita á hlaupara.  Þess vegna hvet ég alla sem hafa áhuga á að heita á einhvern að heita á mig, það er gert í gegnum glitnir.is.  Mun það gera mig mjög stolta.

Það var ekki æfing í dag...... en kl. 10 í fyrramálið, verða hetjur mættar við gamla Lækjarskóla til að skokka 7.km 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til styrktar hverjum hleypur þú?

Harpa (IP-tala skráð) 14.8.2007 kl. 11:57

2 Smámynd: Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942

Ég hleyp Reykjavíkurmaraþon 2007 til styrktar Vímulausri æsku.

Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942, 14.8.2007 kl. 18:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband