Baltimore maraþon 18.10.2014

Baltimore Marathon & Half Marathon, Team Relay, 5K
Baltimore, MD USA 
18.oct. 2014

http://www.thebaltimoremarathon.com

Baltimore Maraþon 18.10.2014 006

Klukkan var stillt á 3 am... og vorum búin að tékka okkur út af hótelinu og koma dótinu í bílinn, fyrir kl 5. Það var 1,4 mílur á markið.  Við fengum bílastæði á besta stað við markið og við vorum rétt búin að leggja bílnum þegar traffíkin byrjaði að leitað að stæðum. 

Baltimore Maraþon 18.10.2014

Við hölluðum okkur aftur í bílnum í um klst. en þá var kominn tími til að ramba á startið... en það hafði verið fært fram til kl 7 am... um leið og birti. Ég hef hlaupið þetta maraþon áður en ég mundi ekkert eftir leiðinni. 

Það var fyrir algera tilviljun að við duttum inn í grúppumyndina hjá Marathon Maniacs. 

Baltimore Maraþon 18.10.2014 017

Veðrið var gott, fyrst skýjað en síðan skein sólin á okkur... í fyrsta hluta hlaupsins fékk ég allt í einu yfir mig leiða... langaði að hætta og ég veit ekki hvað... en ég komst fljótlega yfir það...

Þjónustan á leiðinni var til fyrirmyndar... og mér gekk bara vel... þó þetta sé fjórða maraþonið á 8 dögum.
Baltimore Maraþon 18.10.2014 034Lúlli beið eftir mér rétt hjá markinu og við keyrðum til Atlantic City í New Jersey þar sem ég hleyp á morgun...

Þetta maraþon er nr 180 og 14 fylki eftir í "second round for the States"
Garmurinn mældi vegalengdina 26,58 mílur og tímann 6:16:07 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942

Baltimore Running Festival - Marathon RUNNER 3144

BRYNDIS SVAVARSDOTTIR, 221 HAFNARFIRDI

Female / 57, Placed in FEMALES 55-59

FINISH Net 6:16:09

Bryndís Svavarsdóttir, Marathon Maniac # 3942, 24.10.2014 kl. 17:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband