Gögnin í Little Rock AR

Ég man svo greinilega þegar ég hljóp Little Rock 2008...
Gögnin í Little Rock 1.3.2014 028Verðlaunapeningurinn var lengi vel sá stærsti sem ég hef fengið... það voru brekkur og einn maður (27 ára) dó í markinu...  (ég vonaði að leiðin væri breytt en ég sá "góðar brekkur" á hæðarkortinu)
Síðast flugum við ekki hingað heldur keyrðum frá New Orleans LA sem ég hljóp þá vikuna áður. 

Það sem stendur efst í minni er Clinton-safnið... þar var nokkuð ítarlega sagt frá Íslandsferð hans EN mér fannst vanta mynd af honum að borða pylsuna á Pylsubarnum. 

Gögnin í Little Rock 1.3.2014

Nú er ég ein á ferð - bara skot-túr - eitt maraþon og heim aftur.  

Ég fór snemma út í morgun, fór í nokkrar búðir, sótti gögnin fyrir maraþonið og valdi mér bílastæði til að miða út í nágrenninu... Borðaði á Golden Corral og snéri aftur á hótelið... Ég þarf að taka daginn snemma á morgun Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband